Thanh chắn barie TAK-800-RBLO-X Toàn An Khánh

Thanh chắn barie mã “RBLO X” là sản phẩm của hãng TAU là mẫu Barie tự động có khá ưu việt thiết kế độ dài thanh chắn max lên tới 5 mét. TAK-800-RBLO-X là mã sản phẩm cải tiến mới nhất của dòng "RBLO". 
RBLO-X thiết bị lý tưởng áp dụng để kiểm soát các phương tiện cổng lưu thông hoặc tại các bãi nhà xe nơi đòi hỏi thời gian đóng mở barrier kịp thời. Sử dụng động cơ sử dụng điện áp thấp, đảm bảo hoạt động 24/24h an toàn và ổn định, thậm chí trong những môi trường làm việc có công suất liên tục như trên đường giao thông, bãi đỗ xe đáp ứng tần suất lưu thông nhiều. Nếu xảy ra ngắt điện RBLO-X vẫn có thể vận hành liên tiếp nhờ những bộ pin dự phòng trữ lượng cao. Đặc điểm Thanh chắn barie TAK-800-RBLO-X: 
-Dễ dang trong quá trình lắp đặt, bảo trì và sửa chữa vì mô đun điều khiển được bố trí ở phần phía trên của cong barrie tu dong và ngay dưới vỏ máy.
- Sản phẩm TAK-800-RBLO-X có thể được lắp đặt ở những vị trí khác nhau nhờ vào sự linh hoạt của cơ cấu lắp ráp của Sản phẩm. 
- Nhờ kết cấu được thiết kế gọn nhẹ nên việc di chuyển barrie trở nên rất đơn giản, ngoài ra thiết bị có thể tương thích được mọi môi trường ngoại cảnh kể cả trong những điều kiện tự nhiên khó khăn.
- Chế độ tự động hạ cần. Sau khi mở một khoảng thời gian, cần sẽ tự động đóng lại. Khoảng thời gian này được đặt trước và có thể cài đặt lại được. Toàn An Khánh chuyên sản xuât, cung cấp và phân phối các mặt hàng cổng xếp điện, barie, bếp ăn công nghiệp tại hà nội. 
Chi tiết liên hệ: 
Công ty Cổ phần thương mại và sản xuất Toàn An Khánh 
Trụ sở: 489 Hoàn Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 
Website: http://congxepdien.vn/ 
Hotline: 0986 000 358 - 0986 000 528 
Email: contact@toanankhanh.com.vn
Load disqus comments

0 nhận xét