Đặt cổng barie tự động tại huyện Na Rì Bắc Cạn

Cổng barie tự động không những có chức năng quản lí xe cộ lưu thông tại các khu vực hiều phương tiện qua lại mà hiện nay, ở một vài địa điểm cửa khẩu người ta cũng sử dụng nó để ngăn chăn và giảm thiểu tình trạng buôn bán, vận chuyển hàng hóa qua biên giới.

Vận chuyển phi pháp lâm sản qua Lạng Sơn 

at-cong-barie-tu-dong-tai-huyen-na-ri-bac-can

Ví dụ, trong thời gian mới đây, theo báo cáo của các nhân viên quản lí trong địa phận huyện Na Rì, Bắc Cạn. Những thành phần vận chuyển bất hợp pháp lâm sản thường nhân cơ hội nhiều tuyến đường không có barier tu dong vận chuyển hàng hóa, lâm sản sang tỉnh bạn tiêu thụ. 
Để kiểm tra, quản lí vấn đề vận chuyển bất hợp pháp hàng hóa đã nói trên UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 1098/QĐ-UBND về vấn đề đặt thanh chan barrier để kiểm tra, kiểm soát lâm sản tại thôn Nà Ản xã Kim Hỷ, và thôn Nà Tâng xã Cường Lợi huyện Na Rì. Sở Nông nghiệp và PTNT chịu trách nhiệm bàn giao Chi cục Kiểm lâm tổ chức và sử dụng barrier tự động theo quy định của pháp luật, kiểm soát được thực tại giao thương, vận chuyển phi pháp lâm sản trên địa bàn. 
Công ty Cổ phần thương mại và sản xuất Toàn An Khánh cung cấp và lắp đặt cổng xếp tự động, barie tự động, bep an cong nghiep tai ha noi.... .. 
Trụ sở: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 
Hotline: 0986 000 358 - 0986 000 528 
Email: contact@toanankhanh.com.vn
Load disqus comments

0 nhận xét