Cú va chạm cổng barrier tự động định mệnh

Sầm một tiếng, chiếc xe thể thao anh yêu quý lao phải cổng barrier tự động trước cổng. Câu chuyện của hai người khởi nguồn như vậy. 
Anh còn nhớ, ngày trước kia đã có lần nghe có người nói. Mọi người có duyên gặp gỡ thì kiếp trước đã trải qua 9 lần chung thuyền. Anh không rõ kiếp trước anh với cô đã bao nhiêu lần được ngồi trên một thuyền. Nhưng anh phải cảm ơn vì kiếp này anh được gặp cô, được cô quan tâm… dù là quá trình thấy nhau làm anh có phần hơi ngại ngùng. 
cu-va-cham-cong-barrier-tu-ong-dinh-menh

Anh là Tuấn, một công tử nhà giầu đúng chuẩn. Nhưng không giống với những cô chiêu, cậu ấm được chiều chuộng như bao nhà giầu khác. Từ bé, dù rất được yêu thương bao bọc, nhưng gia đinh, bố mẹ cũng rất nghiêm khắc trong việc nhắc nhở anh trở thành một người khiêm tốn. Sau nhiều năm du học tại Anh. Tuấn về công ty để tiếp quản quản lí việc làm ăn của gia đình. Trở thành vị lãnh đạo trẻ tuổi, giỏi giang và mẫu mực có thừa, dẫn dắt và đưa tên tuổi của công ty lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh cổng xếp inox tự động và những thiết bị bếp ăn công nghiệp hiện đại khác. Vì quá ham mê công việc mà tới tận 31 tuổi rồi anh còn chưa có mối tương tư nào. Thật làm cho phụ huynh nhà anh không khỏi bồn chồn. Thế nhưng tự bản thân anh hiểu rõ, anh không phải người nhạt nhẽovô cảm, chỉ là chưa gặp được người làm anh rung động. Hôm nay, như mọi khi, anh đúng giờ tan sở cùng về với nhân viên. Từ hầm xe, anh nhẹ nhàng khởi động, chiếc xe nhanh chóng lăn bánh về phía cổng tòa nhà. Bỗng một hình dáng nhỏ nhắn hoàn toàn thu hút tầm nhìn của anh. Anh dường như thấy được định mệt của mình. Trong lúc đang sơ ý bỗng rầm một tiếng, anh vội vàng phanh xe, hồi hồn. Đơn giản là chiếc cần chắn của thanh chắn barrier đã bị anh lao xe vào và biến dạng. Trong lúc anh chưa kịp giải quyết thế nào, cô gái nhỏ đã đi nhanh tới, trên khuôn mặt chứa sự lo lắng, môi mỏng lại cất nên những lời hỏi han, quan tâm.
Công ty Cổ phần thương mại và sản xuất Toàn An Khánh 
Trụ sở: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0986 000 358 - 0986 000 528 
Email: contact@toanankhanh.com.vn
Load disqus comments

0 nhận xét