Dự án cổng xếp inox tại công ty Á Châu Hoài Đức

Lắp đặt cổng xếp inox tại doanh nghiệp Á Châu Hoài Đức. Trong những tháng đổ sắp về cuối năm, những Công trình lắp đặt cổng xếp tự động của Chúng tôi càng phát triển thành dồn dập và triển khai gấp rút để đi vào thời kỳ hoàn tất. giải quyết được nhu cầu của đối tác Bạn đang tăng cao vào dịp cuối năm. Công trình Lắp đặt cổng xếp điện tại đơn vị Á Châu cũng là 1 trong số phổ quát Công trình mà tổ chức đã triển khai và lắp đặt, hoàn thiện và bàn giao kịp thời để với thể bắt tay vào những Dự án mới.

thông tin Công trình lắp đặt cổng xếp điện tại đơn vị Á Châu

du-an-cong-xep-inox-tai-cong-ty-chau-hoai-duc
công ty Á Châu là tổ chức chuyên cung cấp máy móc công nghiệp và nông nghiệp, nằm trên khu vực phố Kim Chung,Huyện Hoài Đức, Hà Nội, Việt Nam.
Qua 1 số thông báo tin cậy, đại diện bên doanh nghiệp Á Châu đã liên hệ có Chúng tôi về nhu cầu cần lắp đặt cổng xếp điện. Sau lúc giải đáp và thỏa thuận giữa hai bên đã hoàn thành, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Toàn An Khánh đã đến và hoàn tất lắp đặt cổng trong thời gian một ngày.
chiếc cổng: cổng xếp điện inox 304, cái 004 của Toàn An Khánh
Chiều dài cổng: 5,6m.
đánh giá sau lắp đặt: tốt
Chuyên lắp đặt cổng xếp điệnBarrier tu dong và những vật dụng sáng tạo, sản xuất biện pháp tự động quản lí toàn nhà, nhà kho, bãi đỗ, điều khiển cửa cuốn thông minh
Liên hệ:
doanh nghiệp Cổ phần thương mại và cung ứng Chúng tôi
Trụ sở: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0986 000 358 - 0986 000 285
Email: contact@toanankhanh.com.vn


Load disqus comments

0 nhận xét