Barie tự động thần kì của Nobita ( Phần 1)

Cổng barie tự động được dùng chủ yếu trong kiểm soát tình trạng giao thông. Chúng ta cũng có thể thấy nó xuất hiện ở những hành lang chắn chia cách giữa đường tàu với những phương tiện khác để đảm bảo an toàn. Trong đời sống cũng xuất hiện nhiều trường hợp người ta sử dụng thanh chan barrier với một số mục đích khác nhau. Mặc dù vậy, trong mẩu chuyện sau đây, chiếc barrier tu dong được cậu bé Nobita ứng dụng với vai trò cực kì lạ lẫm. 

Bảo bối thần kì, thanh chắn barrier 


Vù vù!!!
-  Này Nobita, đứng lại mau..uuu. Không đứng lại đừng trách lần sau tớ đánh gẫy chân. 
- Mơ đi nhé, có thằng đần mới ngừng lại cho cậu đánh. Hehe, lêu lê..êu êu.
- Nhớ đấy, may cho cậu là chạy kịp,đừng để hum sau tơ bắt được, chết đòn. 
Bịch. Keng. Phù..ù. 
- Thằng béo Chaien Đầu to. May mà mình chạy kịp không chắc nó cho nát xương. Hix. Nhưng mà giờ phải làm thế nào đây. HUHU. Đoremon ơi giúp tớ với. 
-Có chuyện gì thế. Cậu lại gây sự gì rồi dúng. Đúng là rắc rối chuyên gây họa. Cậu phải giúp tớ. không tí mẹ về sẽ mắng chết tớ mất. HuHu. Vừa nãy tớ vừa vô ý làm vỡ cái lọ bong mà mẹ yêu thích. Tớ biết sống thế nào đây. 
- Bình tĩnh đi. Không cần lo lắng. Tớ sẽ cho cậu mượn chiếc bảo bối này. 
- Gì vậy. Cho tớ em với. 
- Uk không cần nóng. Đây là chiếc barrier tự động đa năng. Giờ đặt nó ở đây. Mejejeeee… ơi. Nobita làm đổ lọ hoa đâý. 
-Trời oi!!! Thằng Nobita lại gây họa sao?? Thôi chết rồi…. cái bình quý của tôi. Để xem con chạy đằng nào. Đứng lại mau. 
- Eeee… sao cậu tố cáo tớ. Tớ phải lướt nhanh thôi. Đúng là đồ mèo ú 
- Haha. Cậu đứng lại xem kìa. Không cần phải sợ
 Cạch.. cạch.. bịch..bịch. Tutu… Xoạch.. 
- Cái gì thế này. Đau chết tôi rồi. Sao xuất hiện cái thanh chắn barrier này tự nhiên lại ngáng đường vậy 
Roẹt 
- Uí sao chui mà cũng không qua được vậy. Bỏ qua cho con lần này đó. Hix…!!!!!!!!! 
- Đấy cậu thấy tác dụng của nó chưa. Mẹ không qua được đâu. Khi nào còi báo hiệu còn hú. Không ai có thể vượt qua được rào chắn barie này.
- Ây. Hay quá. Giờ chúng mình đi đặt cái này khắp nơi đi. Xem ai còn có thể bắt nạt tớ nữa. Hehe. Ngày tháng chạy trốn của tớ sắp kết thúc rồi. …… 
Công ty Toàn An Khánh chuyên sản xuất và phân phối cổng xếp tự động, cổng barrier tự động, bếp ăn công nghiệp tại hà nội…. 
Liên Hệ: Công ty Cổ phần thương mại và sản xuất Toàn An Khánh 
Trụ sở: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 
Hotline: 0986 000 358 - 0986 000 528 
Email: contact@toanankhanh.com.vn
Load disqus comments

0 nhận xét