Toàn An Khánh chuyên lắp đặp và bảo trì barie tự động

Barie tu đong là thiết bị dùng trong điều chỉnh, kiểm soát các phương tiện giao thông ở khu vực cổng giao thông, cửa ra vào. Công cụ này vận hành một cách linh hoạt dưới sự điều chỉnh của con người. Nó tạo nên sự tiện nghi, dễ dàng và mức độ tương thích cao với tình hình phương tiện máy móc ngập tràn hiện nay. Mặc dù thế, do máy móc này vận hành ngoài trời phải, chịu tác động trực tiếp từ môi trường hay những va chạm thực tế. Và hơn thế nữa nó phải duy trì hoạt động liên tiếp nên cần phải thường xuyên bảo dưỡng, bảo trì.
toan-khanh-chuyen-lap-dap-va-bao-tri-barie-tu-dong

Bảo trì barie tự động nhằm khắc phục:

Kéo dài tuổi thọ của động cơ và các thiết bị điện.
Giảm hết sức sự bào mòn của các động cơ cơ học như con lăn, ray... 
Duy trìđộng cơ luôn chạy bền và ổn định. 
Giam thiểu được những rủi ro đáng tiếc như :Chập cháy, kẹt động cơ 
Duy trì hiệu quả thẩm mỹ 
Tiết kiệm năng lượng 
Nâng cao an toàn cho người dùng

Những dịch vụ ưu đãi khác của Toàn An Khánh

- Dịch vụ tư vấn kỹ thuật: bằng đội ngũ nhân viên tư vấn nhanh nhẹn thân thiện được đào tạo chuyên sâu và tiếp xúc trực tiếp với sản phẩn, có kinh nghiệm tư vẫn chăm sóc khách hàng. Định hướng cho khách hàng có thể chọn ra những mẫu cong barrier tu dong tương thích nhất với mình. 
- Dịch vụ thi công lắp đặt: Tất cả đội ngũ nhân viên với tác phong làm việc hiện đại, nhanh chóng. Sau khi ký kết hợp đồng với khách hàng, Toàn An Khánh sẽ bắt đầu thi công lắp đặt barie tự động đáp ứng chất lượng tốt nhất tiến độ nhanh chóng, đúng tiến độ đã được giao. 
- Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ: để mang tới quyền lợi cho khách hàng sau lắp đặt barie tự động, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng định kỳ. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, sau khi được bảo dưỡng định kỳ thanh chan barie của khách hàng hoàn toàn phục hồi hoạt động như mới.
Công ty Cổ phần thương mại và sản xuất Toàn An Khánh
Trụ sở: 489 Hoàn Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0986 000 358 - 0986 000 528
Email: contact@toanankhanh.com.vn

Load disqus comments

0 nhận xét