Bất cập thu phí vô lí bằng thanh chắn barie tự động tại Hà Nội

Thanh chắn barie được áp dụng trong việc điều tiết các phương tiện ở những cửa ngõ giao thông hay cửa ra vào. Cách thức này khá hiệu quả và ngày càng được ứng dụng nhiều trong thực tiễn. Tuy vậy nhiều khi vẫn tồn tại những sai lầm liên quan tới thiết bị này

Bất cập thu phí vô lí bằng thanh chắn Barie

bat-cap-thu-phi-vo-li-bang-thanh-chan-barie-tu-dong-tai-ha-noi

Trong giai đoạn gần đây. Nhiều người dân xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội rất bức xúc về vấn đề tự dựng cổng barrier chắn đường thu phí ở đầu thôn, với số tiền lên tới 200 000. Điều này khiến nhiều người khó chịu.
Cũng theo anh cho biết, Barie tự động trên được dựng cách đây khoảng hơn 1 năm, khi con đường chính trong thôn đã xong việc cải tạo, sửa sang và được đưa vào sử dụng. Nguyên nhân của vấn đề làm này nhằm hạn chế các loại xe ô tô có trọng lượng lớn đi vào gây hư hỏng mặt đường nên được người dân trong thôn đồng tình ủng hộ. Tuy nhiên, do thanh chắn chỉ cao quá đầu người, lại bị khóa thường xuyên nên việc di chuyển hàng hóa, đồ đạc, nguyên vật liệu của nhân khó khăn. 
Công ty Toàn An Khánh chuyên cung cấp các thiết bị cổng barie tự động. Qúy khách có nhu cầu mua hàng hay tư vấn lắp đặt liên hệ theo địa chỉ.
Công ty Cổ phần thương mại và sản xuất Toàn An Khánh
Trụ sở: 489 Hoàn Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0986 000 358 - 0986 000 528
Email: contact@toanankhanh.com.vn
Load disqus comments

0 nhận xét