Thông tin sản phẩm barie tự động Led Toàn An Khánh

Barie tự động ra đời để khắc phục và theo dõi tình trạng phương tiện xe cộ ở các khu vực đỗ xe tư nhân, công cộng và công nghiệp. Nếu bạn đang bận rộn đi tìm kiếm một đối tác hay một địa chỉ đáng tin cung cấp sản phẩm. Chắc hẳn là Toàn An Khánh chính là điểm đến đến hoàn hảo nhất dành tới bạn. Công ty Toàn An Khánh chuyên phân phối các thiết bị , máy móc như cổng xếp điện, barie tự động được nhạp ngoại ở nhiều quốc gia như, Đức, Ý, Trung Quốc... có tên tuổi và mức độ uy tín được các đối tác và chính khách hàng từng hợp tác đánh giá cao. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới quý vị mẫu thanh chan barie TKZ - LED, là sản phẩm đang được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng hiện nay.
thong-tin-san-pham-barie-tu-dong-led-toan-an-khanh


Thông số kỹ thuật của barie tự động Led Toàn An Khánh

- Dạng thùng máy: 365W x 265D x 990H (mm) 
 - Chất liệu thùng máy: nhôm hợp kim chất lượng cao
 - Nguồn điện: AC 220V/50Hz
 - Công suất: 90W-AC / 80W-DC
 - Trọng lượng tịnh thân máy: 50 Kg
 - Môi trường làm việc: -20oC - 50oC 
- Lớp bảo vệ: IP55 - Chiều dài cần lớn nhất: 5 m 
- Tốc độ nâng hạ: 1,6s: chiều dài cần từ 1 - 2 m 4s: chiều dài cần từ 3 - 4 m 6s: chiều dài cần là 5m

Đặc điểm nổi bật của barie tự động Led Toàn An Khánh 

thong-tin-san-pham-barie-tu-dong-led-toan-an-khanh-1
- thanh chan barrier cần thẳng LED được bổ xung đèn LED trên và dọc thùng máy giúp tăng thêm cảnh báo an toàn trong khi hoạt động.
 - barie tu dong cần thẳng LED được tích hợp chức năng chống va chạm giúp tăng độ an toàn khi xảy ra sự cố va chạm với chướng ngại vật. 
 - barie tu dong tốc độ cao với thanh chắn thẳng. 
- Là thiết bị tuyệt vời dùng để kiểm soát các cổng giao thông hoặc tại các bãi đỗ xe ô tô nơi đòi hỏi thời gian đóng mở barrier tự động.
 - Với động cơ truyền thộng là loại điện áp thấp, đảm bảo hoạt động 24/24h an toàn và ổn định, thậm chí trong những điều kiện làm việc có cường độ cao như trên đường giao thông, trạm thu phí, bãi đỗ xe với lưu lượng lưu thông lớn. 
- Dễ dàng trong việc lắp đặt, bảo dưỡng và sửa chữa nhờ mô đun điều khiển được đặt ở phần phía trên của Barrier và ngay dưới vỏ bảo vệ. 
- Các thiết bị điện và cơ cấu cơ khí của Barrier tự động được ngăn cách riêng rẽ.
 - Vỏ bảo vệ mặt bên chỉ được mở ra khi cần làm việc với động cơ và hệ thống cơ khí. 
- Trong trường hợp mất điện, barrier có thể được đóng mở bằng bằng pin tích điện Với những tính năng ưu việt nổi trội, như trên. 
Thanh chắn barrier cần thẳng TKZ - LED trở thành mẫu barie được nhiều khách hàng ưu chuộng. Bạn cũng có thể chọn cổng barie tự động cần thẳng TKZ - LED cho doanh nghiệp mình, Hoặc tham khảo thêm những mẫu barie khác tại website của Toàn An Khánh.
Công ty Cổ phần thương mại và sản xuất Toàn An Khánh 
Trụ sở: 489 Hoàn Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0986 000 358 - 0986 000 528 
Email: contact@toanankhanh.com.vn


Load disqus comments

0 nhận xét