Thanh niên tuổi teen phê thuốc đẩy thanh chắn barie đường sắt

Theo thông tin ban đầu , khoảng 18h ngày 5/6, chị Thị cẩm châu - nhân viên gác chắn đường sắt tại chốt trên đường Thích Quảng Đức (ở KM 1723+ 197) thuộc xã 4, huyện Phú Nhuận, TP.HCM ra khỏi chốt trực để kéo thanh chắn barie, cho tàu lửa chạy qua. Khi quay vào , bạn Nhung bất ngờ lúc thấy 1 tuổi teen có diễn đạt ngáo đá đã ở trong chốt trực và khóa trái cửa lại.

thanh-nien-tuoi-teen-phe-thuoc-day-thanh-chan-barie-duong-sat



Chị Châu cùng phổ biến người dân xunh vòng vo khuyên bảo, thuyết phục người bạn teen ra khỏi chốt thì người này lấy dao trong chốt kề vào cổ cứa chảy máu. gã bạn trẻ la lớn,yêu cầu mọi tên tránh xa, nếu như ko ông ta sẽ tự sát .

Sự việc rất nhanh được báo cho công an. Sau đó hiện trường được phong tỏa. hàng ngũ công an tiếp cận thuyết phục nam bạn teen nhưng không với kết quả. tới 20h30, cảnh sát hình sự đã bât cửa xông vào, tước con dao và khống chế đối tượng thành công.

Theo 1 số người có mặt tại hiện trường, khi khống chế tuổi teen ngáo đá , trên gã đối tượng đã với hai vết thương ở cổ và một bụng do tự đâm vào gã trước ấy . Do đó, công an đã rất nhanh đưa tên này đi cấp cứu.

Hiện công an đang xác minh thông tin về người giới trẻ cũng như điều tra , làm cho rõ vụ việc
Công ty Toàn An Khánh chuyên phân phối lắp đặt: mẫu cổng inox đẹp, thiet ke bep an cong nghiep …. 
Công ty Cổ phần thương mại và sản xuất Toàn An Khánh 
Trụ sở: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 
Hotline: 0986 000 358 - 0986 000 528 
Email: contact@toanankhanh.com.vn 
Nguồn: phununews.vn
Load disqus comments

0 nhận xét