Phần 2 barie tự động thần kì của Nobita (tiếp)

Tiếp nối phần 1 về chiếc barie tự động , sau khi được Đoremon cho món bảo bối này, Nobita đắc ý vô cùng. Muốn nhân cơ hội này đi trêu chọc bạn bè khắp nơi. Cuộc sống đúng là vui sướng không còn gì bằng. Tuy nhiên, mọi vấn đề liệu có phải chỉ nhừng lại ở đó, những trận ăn đòn liệu có kết thúc…? Mời các bạn đọc tiếp phần 2 này: 

Nobita dựng barie tự động rước họa

phan-2-barie-tu-dong-than-ki-cua-nobita-tiep

Tốt quá, Đoremon ơi. Bọn mình đi dựng chúng ở khắp mọi nơi đi. Đồng ý. Tớ có khá là nhiều. Đặt lung tung khắp nơi cho an toàn. Hí hí! Thế là thoát nạn rồi. Khi nào có ai đó rượt đuổi, cậu chỉ cần bấm cái nút kéo còi này, không ai có thể vượt qua thanh chắn barie này cả. Lúc này mình chỉ muốn có ai đó đuổi theo để kiểm tra bảo bối này xem sao. “Kìa con bướm vàng, xòe đôi cánh... là la la” A à. Thằng Chaiel mập ú. Phải chọc cho nó rượt theo mình mới được.  Ê Chaien béo ! Gì vậy Nobita. Hồi nãy mình hơi nóng cho mình xin lỗi chuyên ban nãy nhé. Ê ! Sao cậu không rượt theo tớ nữa ? Thế này sao được, mình tìm cách trêu nó đuổi theo. Tên béo Chaien, lulu… Á ! Tha cho rồi mà dám cợt nhả hả ? đã thế thì đừng trách nhe. Đứng lại, muốn chạy hả, mau đứng lại cho tao, thằng ranh Có ngon thì chạy theo này, haha… ! Tu tu tu…….. Phịch phịch Au gì thế này. Thật ức chế quá đi. Grừ… Hú hú ! cái thanh chắn barrier này thật tuyệt vờiquá. Đây rồi, có một viên đá, xem đây thằng hâm Cốp..ppp Úi !! thằng trời đánh lại còn ném đá mình. Chạy thui………. Con chó này hum qua vừa đuổi mình, hum nay phải cho nó biết sợ. Bạch !!!ẳng ẳng ..gâu gâu Haha , giờ mình không còn gì phải sợ nữa, này thì chó này. Giờ mình phải đi trêu bọn Xeko và Xuka, cả Đoremon nữa. KeKe . Hum nay đúng là một ngày tốt ngày. …. Vù vù… Tu tu tu ……..Bịch bịch Ngừng lại, Nobita mau ngừng lại, giám chạy nữa, hôm nay gan lớn quá nhỉ. Đứng lại mau, đừng để bọn này tóm được là cậu đi đời đấy. Đùa thế đủ rồi đó Nobita, cậu mà còn như vậy nữa là tớ đòi lại hết đấy. Uk Haha.. tớ biết rồi, về nhà thôi Đoremon. Từ nay tớ không còn phải sợ bất kì người nữa, kể cả con chó nhà hàng xóm. Mau về đi sắp mưa rồi Nobita. Rào rào rào… rào Uí mưa rồi.. chạy thôi! Phịch ! Ôí giời ơi ! sao cái barrier tự động này lại chắn ở cửa nhà mình thế này ! Vào làm sao được ! Huhu ! Đoremon ơi cứu tớ với ! Bọn Chaien vẫn đuổi theo tớ nữa Aí iu !! Bịch bịch. Huhu…các cậu bỏ qua cho tớ đi, tớ không giám thế rùi Tha này thì tha này. Bịch bịch … 
Toàn An Khánh chuyên cung cấp lắp đặt: mẫu cổng inox đẹp, thiết kế bếp ăn công nghiệp ….
Công ty Cổ phần thương mại và sản xuất Toàn An Khánh 
 Trụ sở: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 
Hotline: 0986 000 358 - 0986 000 528 
 Email: contact@toanankhanh.com.vn 
Nguồn: doctruyendoremon.vn  
Load disqus comments

0 nhận xét