Tính năng nổi bật của barrier tự động Giotto Ý

Toàn An Khánh chuyên lắp đặt các loại barrier tự động BFT tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho đối tác mặt hàng ưu việt nhất có nguồn gốc Italy của hãng BFT. 

Thông tin cơ bản về barie tu đong Giotto ý 

tinh-nang-noi-bat-cua-barrier-tu-ong

Cổng barie tự động Giotto ý là một trong những sản phẩm tốt nhất do hãng BFT sản xuất. Với thâm niên 30 năm, BFT luôn tự thay đổi giá trị hoàn hảo thích ứng được mong muốn người dùng. Thành tích là BFT luôn cho ra đời mặt hàng chất lượng, hiệu suất và an toàn nhất. BFT tự khẳng định tên tuổi có vị trí vũng chắc trong lĩnh vực ra vào tự động. BFT tạo ra các giải pháp về cửa cổng, từ cửa cuốn, cửa nâng garage, hệ thống kiểm soát lưu lượng, cổng barie tự động, cổng trượt .... cho đến những hệ thống quản lý tự động ưu việt cho bãi đỗ xe. 
Barrier Giotto với các tính năng: Thanh chắn barie hoạt động cực kì linh hoạt. - Với chức năng giảm tốc khi có sự cố giúp thiết bị hoạt động bền bỉ với tần suất cao. - Hệ thống có chức năng tự nhận các thông số bên ngoài liên quan như mức độ hao mòn ngoại lực ...để tự thích nghi cho phù hợp để hoạt động êm ái - Để đảm bảo vấn đề bảo mật hệ thống được tích hợp mã hóa điều khiển. Lắp đặt, đấu nối nhanh: chỉ cần 2 dây cáp để kết nối tất cả các thiết bị ngoại vi tới bộ điều khiển; tất cả thiết bị trong hệ thống đã được cấu hình trước để việc cài đặt được nhanh chóng (bộ nhận, cảm biến an toàn, đèn nháy, ăng ten). 
Thông số ngoài của barie tự động Giotto: Tay cần : 5m Bộ điều khiển: LIBRA C G Nguồn cấp mô tơ :24V Thời gian đóng hoặc mở: 5s Nhiệt độ môi trường làm việc : -10oC+55oC Độ dài cần chắn:' 3- 6m Hộp chứa mo tơ: 1000*220*340(cao*rong*dai) 
Chuyên lắp đặt thanh chan barie, thiết kế bếp công nghiệp ....
Công ty Cổ phần thương mại và sản xuất Toàn An Khánh 
Trụ sở: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 
Hotline: 0986 000 358 - 0986 000 528 
Email: contact@toanankhanh.com.vn
Load disqus comments

0 nhận xét