Các thiết bị Barrier tự động có cần chắn dài nhất

Toàn An Khánh là doanh nghiệp tiên phong,hàng đâu trong việc cung cấp những Barrier tu dong cho các công ty, chủ dự án. Nắm bắt được nhu cầu rộng rãi của thị trường, Toàn An Khánh luôn sẵn lòng mang đến những loại Barie mang mẫu mã đa dạng, chức năng vượt trội để tạo ra sản phẩm ưu việt nhất đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. hiện nay, khi kích thước của những trục đường, các cổng dự án, tòa nhà ngày càng lớn hơn, những sản phẩm Barrier tu dong cũng cần sở hữu cần chắn kích thước thích hợp. Chính vì thế, Toàn An Khánh đã sản xuất và phân phối các sản phẩm Barie mang thanh chắn dài nhất để đảm bảo chuyên dụng cho tốt nhu cầu của khách hàng.

Những mẫu thanh chắn barrier dài nhất

Thật vậy, những thiết bị Barie của Toàn An Khánh vốn có độ dài thanh chắn barrier rất đa dạng: 2,3m (FAAC 615BPR Rapid); 3.8m (FAAC 620 Rapid) ; 5m (FAAC 615 STANDARD, GENIUS SPIN 4 ENC);... các thanh chắn trung bình mang độ dài từ 3m tới 5m. tuy nhiên, Toàn An Khánh cũng là công ty phân phối barie tự động sở hữu thanh chắn barie dài nhất, lên đến 7m. hai sản phẩm tiêu dùng thanh chắn dài 7m đó là GENIUS SPIN 6 ENC và FAAC 640.

Các Barie tự động mang thanh chắn dài hơn, nhưng vẫn có khả năng chuyển di mau chóng, trót lọt, không hề gặp bất kì sự cố nào trong hoạt động. Bộ vận hành cần chắn bằng bơm thủy lực luôn giữ cho thanh chắn sở hữu độ kiên cố, vận hành ổn định, mạnh mẽ, ko có dấu hiệu trục trặc.

như vậy, ví như quý người dùng đang vun đắp, bảo kê, kiểm soát các trục đường, những công trình sở hữu quy mô lớn, ko mang chọn lựa nào thích hợp hơnBarie tu dong mang thanh chắn dài nhất (7m) của Toàn An Khánh. Chúng tôi luôn hết lòng phục vụ để cung ứng tới quý người dùng các sản phẩm cửa tự động và những cái cổng xếp tự động độc đáo, chất lượng và hoàn thiện nhất.

Doanh nghiệp Cổ phần thương mại và sản xuất Toàn An Khánh
Trụ sở: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0986 000 358 - 0986 000 528
Email: contact@toanankhanh.com.vn
Load disqus comments

0 nhận xét