Barie tự động vai trò, vận hành và bí quyết chọn lọc

Barie tu dong là gì? Tính năng của nó ra sao? Vận hành ra sao? Đây có nhẽ cũng là những thắc mắc khá nhiều của nhiều người khi mới nghe nói về trang bị này. cho nên, tại phần này chúng tôi sẽ nêu ra. Barie tu dong - 1 trong những trang bị buôn bán hàng đầu của doanh nghiệp Toàn An Khánh. Trong thời kì phát triển, tiên tiến hóa của đất nước và cả thế giới, những hệ thống tự động đã phát triển thành 1 dụng cụ không thể thiếu giúp cuộc sống của chúng ta trở nên tiện nghi, nâng cao và thuận tiện hơn. Nắm bắt xu thế phát triển này, đơn vị thương mại và phân phối Toàn An Khánh đã trở nên công ty tiên phong trong việc cung ứng những biện pháp tự động, như: Cổng xếp tự động, Cổng quay tự động,... và trong chậm triển khai không thể không kể đến những đồ vật Barrier tự động .

Giới thiệu sơ qua về công dụng của Barrier tự động


barie-tu-dong-vai-tro-van-hanh-va-bi-quyet-chon-loc

Barie tu dong là trang bị kiểm soát an ninh tại những cửa, cổng. Căn cứ vào tính năng của nó, mọi người vẫn được biết nó với cái tên như thanh chan barrier, barrier rào chắn hay barrier chắn tàu…Barrier vận hành bằng điện, linh hoạt, tự động và không thể thiếu trong công đoạn vun đắp và bảo vệ những dự án công cùng. sở hữu thể nói thanh chắn barie là trang bị rất là xuất sắc cho bắt buộc cửa, cổng tự động ở các khu vực ra vào, cửa cổng của các xí nghiệp, khu công nghiệp, thị thành, tạo điều kiện cho quá trình lưu thông của những dụng cụ trong các vị trí này trở thành dễ dàng, trật tự và thuận tiện kiểm soát hơn.
Cấu tạo về cơ bản của các barie tự động
Barrier với cấu tạo gồm 4 phần chính:
Vỏ và thân Barrier
Vỏ và thân Barie tự động được làm bằng hợp kim chịu lực tốt và được sơn tĩnh điện giúp vỏ chắn barrier luôn giữ được độ bóng. Lớp sơn tĩnh điện giúp barrier ko bị gỉ sét và hạn chế được sự ảnh hưởng của thời tiết và ngoại lực.
Động cơ và hộp giảm tốc
Động cơ Barie tự động dùng tùy thuộc dựa trên thời gian đóng mở cũng như chiều dài của thanh chan barie. mang hai loại động cơ: động cơ điện 1 chiều và động cơ điện xoay chiều.
Hộp giảm tốc được mẫu mã có kết cấu các bánh răng truyền động lực được ngâm trong hộp dầu giúp barrier hoạt động trơn tuột hơn. bên cạnh đó còn có thêm lò xo trợ lực giúp lúc nâng động cơ ko bị quá chuyển vận.
Mạch điều khiển và những cảm biến
Mạch điều khiển có kiểu dáng giúp cho nó luôn thu thập được các tín hiệu từ những cảm biến và những nút điều khiển để ra lệnh đóng mở một cách thức xác thực.
thanh chắn barrier tự động: thường được làm bằng hợp kim nhôm, bề ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện, có lớp phản quang quẻ giúp lái xe với thể nhận biết được.
thế mạnh của barrier
Tự động vận hành khá cởi mở, tự động, được điều khiển bằng bảng điều khiển trong khoảng xa
Gọn nhẹ, lắp đặt nhanh chóng, sử dụng dễ dàng

sử dụng điện, trong trường hợp mất điện vẫn với thể vận hành bằng pin phòng ngừa.
rộng rãi thiết kế, kích thước, công dụng để quý khách tuyển lựa sản phẩm phù hợp nhu cầu
Cắt giảm nhân lực, tiết kiệm sức lao động
Kiểm soát, bảo kê 1 khu vực một phương pháp thuần tuý, thuận tiện, an toàn.
1 số Model barrier phổ biến
Model FAAC 615
Model 620
Model 640
đơn vị thương mại và sản xuất Toàn An Khánh cam kết cung cấp tới người dùng những sản phẩm Barrier, Cổng xếp tự động... mang chất lượng và giá tiền thấp nhất.Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn, tương trợ và phân phối các sản phẩm Barrier tu dong tốt nhất đến các bạn.
Đơn vị Cổ phần thương nghiệp và phân phối Toàn An Khánh
Trụ sở: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0986 000 358 - 0986 000 528
Email: contact@toanankhanh.com.vn
Load disqus comments

0 nhận xét